Nàng Vanessa làm trend makeup 'hắc hoá' lên ngôi, hội sao Hàn bắt kịp ngay
Đảm nhiệm việc chi tiêu trong nhà, chị Hương (35 tuổi, TP.HCM) kể lại trải nghiệm mua sắm mà đến giờ chị vẫn thấy hụt hẫng. Là người luôn đặt niềm tin vào những thương hiệu lớn, chị quyết định mua một sản phẩm đắt tiền từ một hãng nổi tiếng. Nhưng khi cần hỗ trợ trong quá trình sử dụng sản phẩm chị Hương lại có một trải nghiệm hoàn toàn khác. "Tôi gọi đến tổng đài thì bị chuyển từ người này sang người khác, ai cũng hứa sẽ xử lý nhưng rồi chẳng ai thực sự quan tâm. Cảm giác lúc đó như mình bị bỏ rơi vậy", chị chia sẻ. Sau lần đó, chị Hương trở nên e dè khi lựa chọn những thương hiệu tương tự, bởi trong tâm trí chị, dịch vụ tốt không chỉ nằm ở sản phẩm mà còn ở cách thương hiệu hiểu và thật lòng quan tâm đến khách hàng.Trái ngược với câu chuyện của chị Hương là trải nghiệm tích cực của anh Minh (40 tuổi, Hà Nội). Trong quá trình mua bảo hiểm cho gia đình, anh được một chuyên viên tư vấn tận tâm hỗ trợ. "Ban đầu tôi cũng lo lắng, nhưng cách chị chuyên viên tư vấn lắng nghe khiến tôi thấy yên tâm. Không chỉ giới thiệu về sản phẩm, chị còn có những phân tích tài chính đáng tin cậy giúp tôi có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, chị cũng luôn kịp thời giải đáp các thắc mắc phát sinh sau khi mua nên tôi có cảm giác rất tin tưởng", anh Minh chia sẻ. Với anh, đây không chỉ là một giao dịch, mà là một mối quan hệ đáng trân trọng. "Chị chuyên viên ấy giống như một người bạn luôn đồng hành với gia đình tôi, chứ không chỉ đơn thuần là bán bảo hiểm", anh nói thêm.Những câu chuyện như của chị Hương hay anh Minh cho thấy khi khách hàng cảm nhận được sự chân thành, họ sẽ hài lòng và đặt niềm tin vào thương hiệu. Và niềm tin ấy, theo thời gian, trở thành nền tảng bền vững, nơi doanh nghiệp không chỉ phục vụ mà còn thực sự đồng hành cùng khách hàng trong từng giai đoạn của cuộc sống.Sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng là giá trị cốt lõi để xây dựng những mối quan hệ lâu dài. Điều này cũng đúng trong ngành Bảo hiểm Nhân thọ bởi một hợp đồng bảo hiểm thường có thời hạn nhiều năm, mối quan hệ giữa chuyên viên tư vấn bảo hiểm (CVTV) và khách hàng cần được vun đắp trên nền tảng của sự chân thành và trung thực trong tư vấn. CVTV không chỉ mang đến các giải pháp tài chính mà còn đóng vai trò như một người bạn, luôn sẵn sàng hiện diện bên cạnh khách hàng trong những thời điểm quan trọng của cuộc đời.Tại Hội nghị Khởi động Kinh doanh Kênh Đại lý 2025 của AIA gần đây, tinh thần bền vững ấy đã được biểu đạt thông qua tác phẩm sắp đặt nghệ thuật độc đáo mang tên The Unbeatable Agency. Tác phẩm được tạo nên bởi tinh thần và tình yêu của hơn 3.000 Doanh chủ, Cấp quản lý và Chuyên viên tư vấn của AIA Việt Nam. Từng chi tiết trong tác phẩm mô phỏng sinh động sợi dây đan xen liên thế hệ là biểu trưng cho những kết nối chân thực để mỗi người sống khỏe trọn vẹn, hạnh phúc, sống động cùng nhau trong hành trình gắn kết bền chặt với Khách hàng và Cộng sự.Đặt trọng tâm vào các kết nối chân thực, AIA Việt Nam cũng mắt chiến lược Đại lý Ngoại hạng 3.0 - Chiến lược lấy chất lượng là nền tảng cốt lõi để phát triển lực lượng đại lý ngoại hạng, đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động.Là một tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu thế giới, tự hào sở hữu quỹ đầu tư khởi nghiệp hàng triệu đô - minh chứng cho cam kết mạnh mẽ trong việc hỗ trợ phát triển bền vững trong 25 năm tại thị trường Việt Nam, chiến lược Đại lý Ngoại hạng 3.0 nhấn mạnh việc xây dựng đội ngũ chất lượng cao, coi đây là một sự nghiệp phát triển lâu dài, nâng cao trình độ để trở thành các chuyên gia Hoạch định tài chính và sống khỏe, mang các giải pháp bảo vệ đến với khách hàng.Bước vào năm 2025, với sự tận tâm, chuyên nghiệp tin rằng Cộng đồng Doanh chủ 3.0 của AIA sẽ tiếp tục mang đến các giải pháp bảo vệ, đồng hành cùng khách hàng kiến tạo tương lai tươi sáng, nơi niềm tin là cầu nối bền chặt nhất.Giá cà phê giằng co quyết liệt
Trong ngày tranh tài 12.2, các VĐV tham dự cự ly 42 km sẽ xuất phát lúc 6 giờ, cự ly 21 km xuất phát lúc 8 giờ và hai cự ly còn lại xuất phát lúc 10 giờ. Đường chạy sẽ đóng lúc 16 giờ cùng ngày.
Bánh chả - tên nghe là lạ mà ăn là mê
Sáng mùng 1 Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, trong tiết thời se lạnh, Đà Nẵng đón những vị khách đầu tiên của năm mới theo cách không thể ấm áp hơn. Hơn 800 du khách Mỹ trên du thuyền Crystal Symphony vừa đặt chân lên bến cảng đã được chào đón bằng những màn múa lân rộn ràng và những món quà nhỏ mang đậm hồn Việt: nón lá, hoa tươi và cả những lời chúc năm mới may mắn. Lãnh đạo Sở Du lịch, Trung tâm Xúc tiến du lịch, Ban chỉ huy Biên phòng cửa khẩu Cảng Đà Nẵng cùng tặng hoa, nón lá truyền thống cùng quà lưu niệm cho du khách xông đất.Tàu Crystal Symphony xuất phát từ Singapore ngày 18.1, đã đi qua các nước Thái Lan, Campuchia trước khi đến Việt Nam. Tại TP.Đà Nẵng, du khách tham quan những điểm đến nổi tiếng như chùa Linh Ứng (bán đảo Sơn Trà), Bảo tàng điêu khắc Chăm, bãi biển Mỹ Khê, tham quan đường hoa, vườn hoa xuân cùng các hoạt động vui chơi giải trí, tái hiện tết cổ truyền,…Và năm 2025 hứa hẹn còn bùng nổ hơn nữa, khi dự kiến Cảng Tiên Sa sẽ đón 77 lượt tàu, với hơn 121.000 hành khách quốc tế, riêng quý I đã có hơn 41.000 khách. Một năm mới đã mở ra với những tín hiệu đầy lạc quan cho du lịch Đà Nẵng.Những vị khách đầu tiên của năm đã đến với những nụ cười mãn nguyện, và chắc chắn họ sẽ còn quay lại. Bởi Đà Nẵng, với sông Hàn, những cây cầu và bầu không khí thân thiện, luôn có cách khiến người ta muốn trải nghiệm thêm. Lãnh đạo Sở Du lịch, Trung tâm Xúc tiến du lịch, Ban chỉ huy Biên phòng cửa khẩu Cảng Đà Nẵng cùng tặng hoa, nón lá truyền thống cùng quà lưu niệm cho du khách xông đất.Theo Sở Du lịch, tàu Crystal Symphony xuất phát từ Singapore ngày 18.1, đã đi qua các nước Thái Lan, Campuchia trước khi đến Việt Nam. Tại TP.Đà Nẵng, du khách tham quan những điểm đến nổi tiếng như chùa Linh Ứng (bán đảo Sơn Trà), Bảo tàng điêu khắc Chăm, bãi biển Mỹ Khê, tham quan đường hoa, vườn hoa xuân cùng các hoạt động vui chơi giải trí, tái hiện tết cổ truyền…
Hiện Detroit Pistons chỉ còn kém mạch thua dài nhất trong lịch sử bóng rổ chuyên nghiệp khu vực Bắc Mỹ đúng 1 trận (28 trận của Philadelphia 76ers kéo dài từ cuối mùa 2014 - 2015 sang đầu mùa 2015 - 2016). Ở trận đấu tiếp theo, Detroit Pistons phải đối đầu với Boston Celtics, đội bóng có phong độ rất cao và đang đứng đầu toàn NBA ở thời điểm này. Nhiều khả năng họ sẽ san bằng kỷ lục buồn của Philadelphia 76ers.
Nóng: Úc hỗ trợ mở lại cuộc tìm kiếm mới chuyến bay mất tích MH370
Bản tin Xem nhanh 12h ngày 7.3.2025 của Báo Thanh Niên có những thông tin đáng chú ý sau:Baby Three là tên gọi của một dòng sản phẩm đồ chơi thú nhồi bông được sản xuất tại Trung Quốc, ra mắt lần đầu vào tháng 5 dưới hình thức "blind box" (tức hộp bí mật) và nhanh chóng trở thành hiện tượng trong giới trẻ. Tuy nhiên, nhiều giờ qua, mạng xã hội đã liên tục lan truyền thông tin nghi vấn về hình ảnh nhạy cảm xuất hiện trong thiết kế mắt của búp bê này.Mới đây, anh Đặng Tiến Hoàng (thường được biết đến với nghệ danh ViruSs) đã chính thức thông báo dừng nhập khẩu và kinh doanh búp bê Baby Three. Nguyên nhân được đưa ra là do nghi vấn về hình ảnh nhạy cảm xuất hiện trong thiết kế mắt của búp bê phiên bản "Thỏ Thị Trấn version 2". Cụ thể, nhiều người cho rằng hình vẽ này tương đồng với "đường lưỡi bò".Cùng với ViruSs, chuỗi Kính mắt Anna cũng đã ra thông báo dừng hợp tác với Baby Three. Trước đó, hai bên đã có kế hoạch hợp tác sản xuất 10.000 sản phẩm cho bộ sưu tập dự kiến ra mắt vào tháng 4.2025.Quyết định này của ViruSs và Kính mắt Anna đã nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng. Nhiều người đã kêu gọi tẩy chay sản phẩm.Về phía nhãn hàng Baby Three, họ giải thích rằng mẫu khuôn mặt của búp bê là một bức vẽ graffiti nghệ thuật Gothic hoàn toàn ngẫu nhiên, không phản ánh bất kỳ hình ảnh địa lý cụ thể nào.Một vụ việc khác cũng khiến mạng xã hội xôn xao nhiều ngày qua là những ồn ào liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ được quảng cáo bởi Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục. Sau thời gian im lặng, Hoa hậu Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng về vụ việc này, khi sản phẩm vướng phải những tranh cãi về chất lượng và thông tin quảng cáo.Trước đó, thông tin quảng cáo "1 viên kẹo tương đương 1 đĩa rau" đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ phía người tiêu dùng. Trước làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng, yêu cầu Thùy Tiên lên tiếng giải thích, nàng hậu đã chọn cách im lặng và xóa các bài quảng cáo liên quan đến sản phẩm. Mới đây, Thùy Tiên đã chính thức đưa ra lời xin lỗi trên trang cá nhân.Thùy Tiên cho biết cô đã hợp tác với nhãn hàng vì tin tưởng vào mục tiêu quảng bá nông sản Việt Nam và bản thân cô cũng đã sử dụng sản phẩm trong vài tháng. Cô cũng khẳng định đã được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận của sản phẩm trước khi hợp tác.Thùy Tiên cho biết thêm, cô đã làm việc với các cơ quan chức năng và bên thứ ba để kiểm định thông tin và mong muốn mọi chuyện sẽ được làm rõ một cách nhanh chóng và minh bạch nhất. Nếu có bất kỳ vấn đề nào không đúng với những gì đã được cung cấp, cô cam kết sẽ có những biện pháp mạnh mẽ nhất.Tại đèo Măng Đen (tỉnh Kon Tum), một vụ việc đáng tiếc vừa xảy ra tại điểm du lịch có tên "View siêu chill". Thưa quý vị, theo đó, nhân viên của điểm du lịch này đã có hành vi hành hung một tài xế taxi chở khách đến tham quan. Không chỉ vậy, điểm du lịch này còn bị phát hiện vi phạm các quy định về sử dụng đất nông nghiệp và tự ý đấu nối với quốc lộ 24 khi chưa được cấp phép.Trong những ngày gần đây, giá thịt heo liên tục tăng, gây ra những phản ứng trái chiều từ người bán và người mua. Trong khi các tiểu thương lo lắng về sức mua giảm, nhiều người dân lại cho rằng mức tăng này chưa ảnh hưởng đáng kể đến chi tiêu hàng ngày.Tất cả sẽ có trong Bản tin Xem nhanh 12h, được phát trên thanhnien.vn cùng kênh YouTube Báo Thanh Niên. Kính mời quý vị theo dõi.Xem nhanh 12h của Báo Thanh Niên sẽ quay trở lại vào lúc 12 giờ trưa mai 8.3.2025 với những thông tin trong nước và quốc tế nóng hổi khác tại địa chỉ thanhnien.vn và kênh YouTube Báo Thanh Niên.